Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2022

Creamer Dừa Béo Đặc Delta Coco Tại Bình Dương

Written By Trang trí nội thất on Chủ Nhật, 24 tháng 7, 2022 | 05:05

 Creamer Dừa Béo Đặc Delta Coco được cô đặc từ nước cốt dừa tươi Bến Tre, đường, chất ổn định, chất nhũ hóa. Từ Creamer Dừa có thể dễ dàng pha chế thành những ly sữa dừa cho buổi sáng tràn đầy dinh dưỡng, chế biến món sinh tố béo ngậy, những mẻ sữa chua dừa sánh mịn cho đến những ly cà phê sữa dừa đậm đà, cuốn hút,... Ngoài ra, sản phẩm có thể thay thế cho các loại mứt, bơ khi ăn kèm với bánh mì. Creamer được đóng hộp rất tiện lợi khi sử dụng, bảo quản.

Từ khi có mặt trên thị trường cho đến nay, Creamer Dừa Béo Đặc Delta Coco vẫn luôn giữ chân khách hàng bởi những ưu điểm nổi bật mà không phải sản phẩm nào cũng có được. Dù chỉ một lần thưởng thức Creamer Dừa Béo Đặc Delta Coco, người tiêu dùng sẽ bị lôi cuối bởi sự hòa quyện giữa hương thơm, vị béo ngậy, ngọt thanh tự nhiên từ những trái dừa tươi. Bên cạnh đó, sản phẩm vẫn luôn giữ được những dưỡng chất tự nhiên thơm ngon, bổ dưỡng rất thích hợp với người thuần chay, dị ứng với sữa động vật và các chế phẩm từ sữa động vật. Sản phẩm Creamer Dừa Béo Đặc của công ty Beico được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để thay thế các loại sữa đặc động vật vì những lợi ích tuyệt vời đối với sức khỏe.

Quy trình sản xuất sản phẩm Creamer Dừa Béo Đặc Delta Coco trải qua nhiều công đoạn, từ những trái dừa chất lượng được tuyển chọn tại những vườn dừa Bến Tre, chuyển vào nhà máy của công ty Beinco. Cơm dừa sau khi xử lý sạch chuyển vào máy ép lấy nước cốt. Sau 2 lần ép, nước cốt dừa thu được phối trộn với đường và các thành phần khác. Tiếp tục công đoạn đồng hóa, trữ nước cốt BTP, chiết rót, ghép mí, tiệt trùng, làm mát. Chuyển qua công đoạn cuối cùng là in mã code, in hạn sử dụng, dán nhãn và đóng thùng. Toàn bộ quy trình sản xuất, chế biến đều được áp dụng thiết bị kỹ thuật, công nghệ hiện đại nhằm tăng chất lượng sản phẩm, tiết kiệm nguyên liệu, tăng năng suất sản xuất để hạ giá thành sản phẩm.

Trong thời gian qua, công ty Beinco đã không ngừng cải tiến và mang đến sản phẩm Creamer Dừa Béo Đặc Delta Coco chất lượng, đạt các chứng nhận như Organic,

Halal, Kosher, FDA, hàng Việt Nam chất lượng cao chuẩn hội nhập. Sản phẩm đã và đang từng bước khẳng định giá trị đối với người tiêu dùng không chỉ ở chất lượng mà còn ở hình thức, mẫu mã. Vì những lẽ đó, hiện nay sản phẩm đã có mặt tại BigC, siêu thị tiện lợi trong cả nước, các trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, shopee và xuất khẩu đi các nước trên thế giới như: Trung Quốc, Thái Lan, Mỹ, các nước EU.

Trong những năm qua, hoạt động kinh doanh của công ty Beinco đã tạo công ăn việc làm cho hơn 100 lao động, từng bước thúc đẩy ngành công nghiệp sản xuất, chế biến đặc sản dừa Bến Tre phát triển hơn nữa. Trong thời gian tới, công ty tiếp tục nghiên cứu, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao giá trị đặc sản dừa Bến Tre gắn với bảo vệ môi trường, đảm bảo hệ sinh thái cây trồng.

- THÀNH PHẦN Creamer Dừa Béo Đặc Delta Coco:



Nước cốt dừa tươi nguyên chất, đường, chất ổn định (460(i), 466,412), chất nhũ hóa (471, E473)

- CÔNG DỤNG Creamer Dừa Béo Đặc Delta Coco:

Mỗi sản phẩm Creamer Dừa Béo Đặc Delta Coco được sản xuất từ 100% cơm dừa tươi Bến Tre, giữ trọn sự thuần khiết tự nhiên và là nguồn cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Creamer Dừa Béo Đặc Delta Coco dùng pha cà phê, ăn bánh mì, làm bánh flan, sữa chua hoặc dùng theo sở thích.

Hướng dẫn bảo quản:

Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời. Sau khi mở nắp bảo quản lạnh và sử dụng trong vòng 7 ngày.  

Lắc đều trước khi sử dụng.

- ĐIỂM NỔI BẬT:

Creamer Dừa Béo Đặc Delta Coco thích hợp cho người thuần chay, các đối tượng dị ứng với sữa động vật, dị ứng với các chế phẩm từ sữa động vật hoặc người mong muốn tìm sản phẩm thay thế cho sữa đặc vì lý do sức khỏe. 

Sản phẩm là nguyên liệu tuyệt với để tạo nên món cà phê sữa dừa, có thể thay thế cho các loại mứt, bơ khi ăn kèm với bánh mì.

Sản phẩm là nguồn nguyên liệu tuyệt vời để chế biến các món tráng miệng, bánh ngọt, sữa chua dừa mang đến hương vị tươi ngon, cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Công ty sản xuất nước dừa
Sản phẩm dừa Bến Tre
Sữa dừa Bến Tre
Nước cốt dừa Đậm Đặc
Nước cốt dừa Beinco
BEINCO
Sữa dừa BEINCO

Đăng nhận xét