Thứ Ba, 19 tháng 7, 2022

Nước cốt dừa 400ml Delta Coco Tại DakLak

Written By Trang trí nội thất on Thứ Ba, 19 tháng 7, 2022 | 06:02

 Công ty chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và kinh doanh, xuất nhập khẩu các sản phẩm thực phẩm từ quả dừa như: Nước cốt dừa, cơm dừa nạo sấy, dầu dừa nguyên chất, nước dừa giải khát, dầu dừa tinh luyện,..

- Hoạt động với phương châm "An toàn, chất lượng, trách nhiệm để phát triển bền vững", công ty đã không ngừng phát triển sản phẩm, đổi mới công nghệ sản xuất để nâng cao thương hiệu sản phẩm dừa Việt Nam. Dòng chảy của sông Mekong đã chuyên chở những trái dừa sau khi thu hoạch vào nhà máy một cách thuận lợi,.. Dừa sau khi được sơ chế sẽ được đưa vào hệ thống nhà máy chế biến hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất để chế biến nên nhiều sản phẩm khác nhau. Qua các công đoạn chế biến, xử lý khép kín, tự động, với quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt đạt chuẩn quốc tế, từng sản phẩm dừa của công ty ra đời luôn giữ được hương vị tươi ngon nhất. Chất lượng sản phẩm của công ty được kiểm soát bằng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến như HACCP, ISO 22000 , BRC, HALAL, KOSHER và các tiêu chuẩn hữu cơ USDA, EU, JAS



Để sản xuất sản phẩm Nước Cốt Dừa Delta Coco phải trải qua quá trình kiểm soát chặt chẽ từ vùng nguyên liệu, quá trình sản xuất, cho đến thành phẩm và đóng gói. Theo đó, nguyên liệu chính là nước cốt dừa có nguồn gốc tại Bến Tre, có độ béo thơm đặc trưng hơn hẳn những dừa ở những vùng khác. Cơm dừa sau khi xử lý sạch chuyển vào máy ép lấy nước cốt. Sau 2 lần ép, nước cốt dừa thu được phối trộn với đường và các thành phần khác. Tiếp tục công đoạn đồng hóa, trữ nước cốt BTP, chiết rót, ghép mí, tiệt trùng, làm mát. Chuyển qua công đoạn cuối cùng là in mã code, in hạn sử dụng, dán nhãn và đóng thùng.

Sản phẩm Nước Cốt Dừa Delta Coco ngoài đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao chuẩn hội nhập còn đạt chứng nhận Organic, Halal, Kosher, FDA,…Đây chính là nền tảng quan trọng để sản phẩm có thể cạnh tranh và xuất khẩu đến các quốc gia tại Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ.

Trong những năm qua, công ty Beinco luôn truyền đạt kiến thức, kỹ thuật trồng dừa đạt chuẩn Organic, chất lượng tốt cho người nông dân trồng dừa tại Bến Tre. Đồng thời hoạt động sản xuất, kinh doanh trong thời gian qua đã tạo điều kiện công ăn việc làm cho người lao động địa phương, bao tiêu nguồn nguyên liệu cơm dừa dồi dào tại xứ dừa và thúc đẩy ngành trồng dừa tại đây phát triển hơn.

 THÀNH PHẦN:

Nước cốt dừa tươi nguyên chất (81%), nước, chất ổn định (466, 415), chất nhũ hóa (435)

- CÔNG DỤNG:

Dùng chế biến các loại thực phẩm: Hải sản, các loại thịt, cà ri, rau quả, súp; các loại bánh, kẹo, kem và đồ uống. Hoặc các món ăn khác có sử dụng nước cốt dừa.

Hướng dẫn bảo quản:

Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát.

Lắc đều trước khi sử dụng.

- ĐIỂM NỔI BẬT:

Từ những quả dừa được lựa chọn kỹ lưỡng tại vùng nguyên liệu chất lượng của thủ phủ dừa Bến Tre, trải qua quá trình chế biến tạo nên sản phẩm nước cốt dừa Delta Coco.

Qua dây chuyền sản xuất hiện đại, nước cốt dừa Delta Coco giữ nguyên dưỡng chất thiên nhiên, với hương vị đậm đà thơm ngon đặc trưng của nước cốt dừa tươi.

Chỉ cần bật nắp sử dụng ngay, nước cốt dừa Delta Coco giúp tiết kiệm thời gian cho việc chuẩn bị, nhưng vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon của món ăn. Nước cốt dừa Delta Coco - bí quyết cho bếp nhà luôn ấm lửa.

Giá nước cốt dừa 400ml Delta Coco cty Beinco
Cách làm nước cốt dừa 400ml Delta Coco cty Beinco
Nước cốt dừa 400ml Delta Coco cty Beinco
Nước cốt dừa 400ml Delta Coco cty Beinco giá bao nhiều
Nấu nước cốt dừa an chè 400ml Delta Coco cty Beinco
Cách nấu nước cốt dừa đóng hộp 400ml Delta Coco cty Beinco
Cách làm nước cốt dừa sền sệt 400ml Delta Coco cty Beinco
Cách nấu nước cốt dừa bằng bột 400ml Delta Coco cty Beinco

Đăng nhận xét