Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2023

Bán Nước Cốt Dừa Đóng Lon Deltacoco Tại Bà Rịa Vũng Tàu

Written By Trang trí nội thất on Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2023 | 04:43

 Bán Nước Cốt Dừa Đóng Lon Deltacoco 400ML Tại Bà Rịa Vũng Tàu

MÔ TẢ SẢN PHẨM Nước Cốt Dừa Đóng Lon Deltacoco 400ML 

Kết cấu sánh mịn, hương vị thơm ngon đặc trưng của nước cốt dừa Bến Tre. Sản phẩm giàu dưỡng chất, đặc biệt là acid lauric và các khoáng chất giúp tăng đề kháng, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu và cholesterol.

Được làm từ 100% dừa tươi và sạch, được tuyển chọn khắt khe từ vùng nguyên liệu dừa chất lượng cao tại Bến Tre, thủ phủ dừa của Việt Nam. Sản phẩm được xay ép từ nguyên liệu cơm dừa tươi đạt chuẩn bằng công nghệ hiện đại và tiên tiến giúp giữ nguyên dưỡng chất thiên nhiên cũng như hương vị đậm đà thơm ngon đặc trưng của nước cốt dừa tươi.

Đồng nhất, tiệt trùng và đóng gói trong lon thiếc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, dễ dàng bảo quản và sử dụng.

- THÀNH PHẦN Nước Cốt Dừa Đóng Lon Deltacoco 400ML 

Nước cốt dừa tươi nguyên chất, nước, chất ổn định, chất nhũ hóa.

- CÔNG DỤNG Nước Cốt Dừa Đóng Lon Deltacoco 400ML 

Dùng chế biến các loại thực phẩm như hải sản, các loại thịt, cà ri, rau quả, súp, chế biến các loại bánh kẹo, kem và đồ uống hoặc các món có sử dụng nước cốt dừa.

- BẢO QUẢN Nước Cốt Dừa Đóng Lon Deltacoco 400ML 



Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Sau khi mở nắp bảo quản lạnh và sử dụng trong vòng 7 ngày.

Lắc đều trước khi sử dụng.

Nước cốt dừa lon là nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong ẩm thực của nước ta. Với hương vị béo ngậy, bùi, thơm và ngọt thanh. Nước cốt dừa lon tiện lợi, không mất thời gian chế biến. Nước cốt dừa là nguyên liệu chế biến các món chè ngon cũng là nguyên liệu cho những món ăn thơm ngon khác.

Nước cốt dừa là gì?

Nước cốt dừa là nước cốt lấy từ cơm của quả dừa, trải quá quá trình bào nhỏ hay xay nhỏ cơm, vắt lấy nước, bỏ phần xác. Nước cốt dừa béo ngậy, thơm và ngọt thanh, là nguyên liệu phổ biến trong các món ngọt nói chung và chè nói riêng.

Đặc điểm của nước cốt dừa

Nước cốt dừa có màu trắng đục, nhìn như sữa tươi, có vị béo ngậy, khác với nước dừa là loại có màu trắng trong, phần nước ở trong trái dừa.

Công dụng, lợi ích của nước cốt dừa:

Trong việc nấu ăn

Nước cốt dừa là nguyên liệu của nhiều món ăn ngon hấp dẫn như các món cà ri, các món bánh như bánh chuối, khoai mì hấp dừa, và là nguyên liệu cho các món chè giúp dậy hương thơm và kích thích vị giác. 

Trong vấn đề sức khỏe

Nước cốt dừa giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả, tăng cường hệ miễn dịch, nước cốt dừa làm giảm cholesterol,...giúp giảm viêm loét dạ dày, tốt cho tiêu hóa,...và nhiều công dụng khác. Tuy nhiên không nên lạm dụng nước cốt dừa cho việc giảm cân vì nó gây ra tác dụng phụ, tăng cao lượng calo gây tăng cân.

Cách làm nước cốt dừa

Bước 1: mua dừa khô, lấy nước dừa và bổ đôi quả dừa. Hơ 2 nửa dừa trên lửa, dùng dao mũi nhọn để tách phần cơm dừa ra. Loại bỏ phần vỏ màu nâu và để lại phần cơm dừa trắng.

Bước 2: Cắt nhỏ phần cơm dừa ra từng miếng, hoặc có thể dùng dụng cụ nạo hỗ trợ. Cho phần dừa đã cắt vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn cùng với phần nước dừa ở bước 1

Bước 3: Dùng dụng cụ lọc, phần nước cốt. Bạn có thể dùng miếng vải mỏng để lấy nước cốt không bị cặn.

Các giá trị dinh dưỡng, thành phần trong nước cốt dừa lon

Trong nước cốt dừa có chứa nhiều dưỡng chất như sắt, kali, magie, chứa nhiều vitamin C. vitamin E và những chất chống oxy hóa, tốt cho cơ thể. Nước cốt dừa có lượng calo khá cao.

Các thương hiệu nước cốt dừa lon trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu phân phối nước cốt dừa lon như nước cốt dừa lon Vietcoco, nước cốt dừa lon EU Food, nước cốt dừa lon Cocoxim,... 

Những lưu ý sử dụng và cách bảo quản đúng cách

Nước cốt dừa lon bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Nước cốt dừa sau khi mở nắp, bảo quản tốt vẫn có thể sử dụng tiếp từ 7-10 ngày. Không sử dụng sản phẩm hết hạn vì chúng không giúp chè thơm ngon như ban đầu.

Các câu hỏi về nước cốt dừa lon

Nước cốt dừa bao nhiêu calo, có béo không?

Trong 100g nước cốt dừa có khoảng 229.9 calo. Lượng calo này khá cao, vì vậy không nên lạm dụng sẽ làm tăng cân. Kết hợp nước cốt dừa với những nguyên liệu khác giúp hài hòa, cân bằng lượng dinh dưỡng.

Sau sinh an nước cốt dừa được không?

Phụ nữ sau khi sinh nên sử dụng các thực phẩm có nước cốt dừa vào tháng thứ 3 đến tháng thứ 6 sau khi sinh, tùy vào thể trạng mỗi người. Khi sử dụng, nên xem biểu hiện của bé có bị đầy hơi, khó tiêu thì không nên sử dụng nữa.

Bà bầu ăn nước cốt dừa được không?

Bà bầu có thể sử dụng nước cốt dừa nhưng không nên sử dụng nhiều, chỉ nên sử dụng 2 lần/ tuần, mỗi lần 1 cốc. Bà bầu cần được cung cấp dinh dưỡng từ nhiều nguồn khác nhau để cân bằng dưỡng chất, nên không nên chỉ sử dụng cốt dừa.

Nước cốt dừa để được bao lâu?



Nước cốt dừa có thể bảo quản được từ 2-3 tuần trong điều kiện lạnh. Các sản phẩm nước cốt dừa lon nên sử dụng từ 7-10 ngày sau khi mở hộp để đảm bảo chất dinh dưỡng cũng như hương vị và độ tươi ngon của nó.

Nước cốt dừa tiếng anh là gì?

Trong tiếng anh, nước cốt dừa là “ Coconut”

Nước cốt dừa có phải nấu lên không?

Nước cốt dừa lon đã được thanh trùng,  không cần chế biến, không cần nấu lên, có thể sử dụng ngay. 

HOTLINE: 0902886609

TAGS: 


Đăng nhận xét