Thứ Hai, 27 tháng 11, 2023

Bán Nước Cốt Dừa Organic Đóng Lon Tại Đà Lạt

Written By Trang trí nội thất on Thứ Hai, 27 tháng 11, 2023 | 23:26

Bán Nước Cốt Dừa Organic Đóng Lon Tại Đà Lạt Lâm Đồng

 CÔNG TY CỒ PHẦN ĐẦU TƯ DỪA BẾN TRE (BEINCO) là đơn vị sản xuất và xuất khẩu thực phẩm và thức uống từ dừa hàng đầu tại Việt Nam, với quy mô 02 nhà máy, 08 dây chuyền sản xuất, tổng diện tích trên 02 hecta đất, hơn 200 người lao động, và kinh nghiệm hơn 7 năm hoạt động, BEINCO đã từng bước xây dựng được lòng tin của khách hàng và có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường. BEINCO, từ Bến Tre, thủ phủ dừa của Việt Nam, mang đến những sản phẩm từ dừa tốt nhất (Best) cho khách hàng.Sản phẩm của BEINCO với 7 dòng sản phẩm bao gồm: Nước Cốt Dừa, Nước Cốt Dừa Đậm Đặc, Creamer Dừa Béo Đặc, Cơm Dừa Sấy Khô, Dầu Dừa Nguyên Chất, Sữa Dừa Uống Có Thạch Dừa, Nước Dừa Có Ga, Nước Dừa Có Cơm Dừa. 110 Ấp Thanh Sơn 2, Xã Thanh Tân, Huyện Mỏ Cày Bắc, Tỉnh Bến Tre, Việt Nam.

MÔ TẢ SẢN PHẨM NƯỚC CỐT DỪA ORGANIC

NƯỚC CỐT DỪA ORGANIC: Kết cấu sánh mịn, hương vị thơm ngon đặc trưng của nước cốt dừa Bến Tre. Sản phẩm giàu dưỡng chất, đặc biệt là acid lauric và các khoáng chất giúp tăng đề kháng, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu và cholesterol.



NƯỚC CỐT DỪA ORGANIC: Được làm từ 100% dừa hữu cơ tươi và sạch, được tuyển chọn khắt khe từ vùng nguyên liệu dừa hữu cơ chất lượng cao tại Bến Tre, thủ phủ dừa của Việt Nam. Sản phẩm được xay ép từ nguyên liệu cơm dừa tươi hữu cơ đạt chuẩn bằng công nghệ hiện đại và tiên tiến giúp giữ nguyên dưỡng chất thiên nhiên cũng như hương vị đậm đà thơm ngon đặc trưng của nước cốt dừa tươi.

Đồng nhất, tiệt trùng và đóng gói trong lon thiếc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, dễ dàng bảo quản và sử dụng.

- THÀNH PHẦN NƯỚC CỐT DỪA ORGANIC

Nước cốt dừa tươi hữu cơ nguyên chất, nước, chất ổn định (guar gum)

- CÔNG DỤNG NƯỚC CỐT DỪA ORGANIC


Hàm lượng chất béo khác nhau, từ 5% - 19%, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng, có thể sử dụng như một dạng nước sốt, hoặc nguyên liệu để chế biến nhiều loại đồ uống, món ngọt, món mặn và món chay.

- BẢO QUẢN NƯỚC CỐT DỪA ORGANIC

Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.

Sau khi mở nắp bảo quản lạnh và sử dụng trong vòng 7 ngày.

Lắc đều trước khi sử dụng.

Đăng nhận xét